จาก ผู้จัดทำ





Websiteนี้จัดทำขึ้นเพื่อช่วย
อำนวยความสะดวกในการดูหนังออนไลน์

เป็นการรวบรวมลิ้งค์ดูหนังต่างๆที่มาจาก
web อื่นๆ อาทิ Mthai,youtube,megamovie,4 shared เพียงเท่านั้น
ไม่ได้มีเจตนาละเมิด ลิขสิทธิ์ แต่หากท่านใดพบว่า หนังเรื่องใดมีการละเมิด
ลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งกลับมาทางเราเพื่อจะได้ทำการลบหนังเรื่องนั้นๆ
ออกจากระบบทันที
แต่ยังไงก็ช่วยกันอุดหนุนแผ่นแท้กันด้วยนะครับ


ติดต่อเจ้าหน้าที่ " zone-nung@hotmail.co.th "

หน้าเว็บ

หนังน่าดู

>>>>>>ไทยแอดพอยท์ เพิ่มรายได้ให้คนเล่นเน็ต create your own banner at mybannermaker.com!

หนังแนะนำ

ละครช่อง3 เพลิงพราย

ละครช่อง3 เพลิงพราย
 


เรื่องย่อ : ละครช่อง3 เพลิงพราย
เดือน นักเขียนนวนิยายแนวกุ๊กกิ๊กหวานแหววซึ่งขัดแย้งกับบุคลิกที่ดูห้าวของเธอ เดือนตั้งใจจะเปลี่ยนแนวของเธอใหม่เป็นสไตล์สยองขวัญ ขณะที่เธอกำลังนั่งคิดพลอตเรื่องอยู่ ก็เริ่มมีสิ่งที่ผิดปกติเหนือธรรมชาติอย่างไม่คาดฝันเกิดกับเธอ ซึ่งทุกเช้าตื่นมาเธอมักจะมีสภาพอิดโรยราวกับไม่ได้นอนมาทั้งคืน เดือนรู้สึกว่าสองสามอาทิตย์มานี้เธอง่วงนอนเร็วกว่าปกติ และที่สำคัญนวนิยายเรื่องใหม่ที่เธอกำลังเขียนอยู่ถูกลบทิ้งหายไปจากคอมพิวเตอร์ของเธออย่างหาสาเหตุไม่ได้
พฤกษ์ นายตำรวจกองปราบได้รับคำสั่งให้ติดตามคดีการหายตัวไปของ ปลายรุ้ง ดาราสาวหน้าใหม่ของวงการละครทีวี พฤกษ์ได้เจอเดือนครั้งแรกขณะที่เขาตามจับคนร้ายอยู่บนถนนและได้วิ่งชนเดือนจนล้มแขนหัก พฤกษ์จึงรับผิดชอบโดยการพาเดือนไปรักษาที่โรงพยาบาลทุกอาทิตย์ แต่เดือนพยายามหลีกเลี่ยงกับพฤกษ์เพราะเขามักพูดจากวนประสาทเธอ แต่พฤกษ์กลับปิ๊งในความห้าวและตรงไปตรงมาของเธอ เขาจึงตื๊อจนเดือนไม่สามารถปฏิเสธความหวังดีของเขาได้ พฤกษ์แวะเวียนมาหาเดือนเป็นประจำจนกลายเป็นความเคยชินและทำให้เดือนเริ่มยอมรับพฤกษ์เข้ามานั่งในหัวใจ
พฤกษ์ติดตามคดีของปลายรุ้งจนสืบรู้ว่าเธอเคยมีความสัมพันธ์กับ สาคร ผู้กำกับหนุ่มและได้เลิกรากันไปหลังจากที่ปลายรุ้งเข้าสู่วงการบันเทิง แต่เมื่อพฤกษ์สอบปากคำสาครกลับพบสิ่งมีพิรุธบางอย่าง พฤกษ์จึงสั่งให้ปองชัยซึ่งเป็นลูกน้องคอยจับตาดูสาครว่าไปพบกับใครบ้าง และคืนหนึ่งพฤกษ์ได้รับแจ้งว่า สาครถูกทำร้ายร่างการบาดเจ็บสาหัสและคนที่ทำร้ายก็คือเดือน แต่ตำรวจจับไม่ได้เพราะเธอหนีไปก่อน พฤกษ์รีบมาหาเดือนที่คอนโดแต่พบว่าเธอนอนหลับสนิทอยู่ในห้อง เธอปฏิเสธไม่ได้ไปไหน แต่พฤกษ์สงสัยและได้ดูกล้องวงจรปิดจนพบว่าเธอได้ออกจากคอนโดตอนเที่ยงคืนจริงๆ และยังพบว่าในสองสามอาทิตย์ที่ผ่านมาเธอมักจะออกไปจากคอนโดในยามดึกบ่อยๆ
พฤกษ์พยายามหาสาเหตุระหว่างเดือนกับสาครแต่ไม่พบอะไรที่เป็นจุดเชื่อมโยงของทั้งคู่ จนกระทั่งเดือนบุกเข้ามาเพื่อฆ่าสาครและเกิดการต่อสู้กัน พฤกษ์และปองชัยพยายามเข้ามาห้ามไว้แต่ไม่สามารถสู้แรงเดือนได้ และทั้งคูต้องผงะเมื่อพบว่าใบหน้าแปรเปลี่ยนจากเดือนกลายเป็นปลายรุ้ง พฤกษ์ได้นำสร้อยพระเข้ามาสวมที่คอเดือน ทำให้วิญญาณของปลายรุ้งกรีดร้องอย่างโหยหวนและยอมออกไปจากร่างของเดือน เมื่อเดือนฟื้นสติขึ้นมาพฤกษ์จึงเล่าเรื่องให้ฟังและอาสามานอนเป็นเพื่อน ทำให้ทั้งสองมีโอกาสได้ใกล้ชิดเผยความในใจที่มีต่อกัน แต่แล้วพฤกษ์ก็ได้รับแจ้งว่าสาครถูกฆ่าตายโดยที่ไม่มีใครพบเห็นร่องรอยของฆาตกร ทั้งๆที่ตำรวจก็เฝ้าสาครตลอด 24 ชั่วโมง
อุ๋ม เพื่อนสนิทของเดือน แต่งงานแล้วกับพลภัทร ผู้กำกับหนุ่มเสน่ห์แรง แต่เธอจับได้ว่า พลภัทรแอบไปมีความสัมพันธ์กับวีณาดาราสาวที่เล่นละครกับเขา อุ๋มเล่าให้เดือนฟังและจะหนีพลภัทรไปพักที่บ้านต่างหวัด แต่เดือนพยายามรั้งให้อุ๋มอยู่กับเธอแต่อุ๋มปฏิเสธ เดือนจึงขอไปด้วยเพราะเป็นห่วงเพื่อน อุ๋มพาเดือนมาที่บ้านเรือนไทยร้างที่โคราช สัมผัสแรกที่เดือนก้าวเข้ามาในบ้านหลังนี้เธอก็รับรู้ได้ว่ามีบางสิ่งที่เหนือธรรมชาติอยู่ที่นี่ และคืนนั้นเดือนก็ได้พบกับย่าน้อย วิญญาณของหญิงสาวที่ถูกฆ่าตายในบ้านและไม่ยอมไปผุดไปเกิดและรอการกลับมาของน้องสาวในอดีต นั่นก็คือเดือน ย่าน้อยบอกให้เดือนรู้ตัวว่าเดือนกำลังดวงตกอย่างหนักและมีวิญญาณอาฆาตของผู้หญิงคนหนึ่งพยายามเข้าครอบชีวิตเธอหากปล่อยให้วิญญาณเข้าสิงบ่อยๆ พลังชีวิตของเธอจะถูกดูดจนหมดและตายลงในที่สุด เดือนไม่กล้าเล่าให้อุ๋มฟังเพราะกลัวเพื่อนจะตกใจไปด้วย เดือนจึงตัดสินใจไปหาป้านวล ที่เป็นป้าแท้ๆที่นครสวรรค์

Test file Movie before [[[Play All]]]

!!!test file movie by click play button before play all for check file remove or no remove.