จาก ผู้จัดทำ





Websiteนี้จัดทำขึ้นเพื่อช่วย
อำนวยความสะดวกในการดูหนังออนไลน์

เป็นการรวบรวมลิ้งค์ดูหนังต่างๆที่มาจาก
web อื่นๆ อาทิ Mthai,youtube,megamovie,4 shared เพียงเท่านั้น
ไม่ได้มีเจตนาละเมิด ลิขสิทธิ์ แต่หากท่านใดพบว่า หนังเรื่องใดมีการละเมิด
ลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งกลับมาทางเราเพื่อจะได้ทำการลบหนังเรื่องนั้นๆ
ออกจากระบบทันที
แต่ยังไงก็ช่วยกันอุดหนุนแผ่นแท้กันด้วยนะครับ


ติดต่อเจ้าหน้าที่ " zone-nung@hotmail.co.th "

หน้าเว็บ

หนังน่าดู

>>>>>>ไทยแอดพอยท์ เพิ่มรายได้ให้คนเล่นเน็ต create your own banner at mybannermaker.com!

หนังแนะนำ

“ความลับของจริยา” ภาพยนตร์ Interactive 3D

“ความลับของจริยา” ภาพยนตร์ Interactive 3D
 

เรื่องย่อ : “ความลับของจริยา” ภาพยนตร์ Interactive 3D
หลังจากความสำเร็จล้นหลามกับแคมเปญที่นับว่าเป็นครั้งแรกในประเทศไทยหลายแคมเปญ LG ได้ร่วมมือกับผู้เขียนบท “13 เกมสยอง” เอกสิทธิ์ ไทยรัตน์ พร้อมกลับมาด้วยภาพยนตร์ระทึกขวัญแนวชวนขนลุก “ความลับของจริยา” เว็บซีรี่ย์ที่ถูกสร้างขึ้นเพื่อโปรโมทเทคโนโลยี SMART TV ใหม่ล่าสุดของทีวี LG INFINIA ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่เชื่อมต่อทีวีกับ internet พร้อมช่องพิเศษเฉพาะประเทศไทยซึ่งมี content จาก mThai และ The Nation เป็นต้น

เรื่องราว “ความลับของจริยา” เปิดตัวด้วยการนัดพบของเพื่อนซี้กลุ่มหนึ่งซึ่งห่างหายกันไปนานหลายปี ในการรวมตัวกันครั้งนี้ เกิดคำถามเกี่ยวกับ จริยา เพื่อนในกลุ่มที่ควรจะอยู่กับพวกเขาที่นั่น เขาจึงต้องย้อนกลับเข้าไปในอดีต รื้อฟื้นเรื่องราวที่ทุกคนพยายามลืมเพื่อค้นหาสิ่งที่ถูกปิดบังไว้ หากแต่ระหว่างการสืบหาความจริงนั้น เริ่มมีเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้น ทำให้พวกเขาต้องเร่งไขปริศนา “ความลับของจริยา” ให้ได้

“ความลับของจริยา” ถูกแบ่งออกเป็น 3 ตอน โดยทำการฉาย 1 ตอนต่อสัปดาห์ เริ่มต้นจากวันที่ 6 มกราคม2011 เป็นต้นไป แต่จุดพิเศษที่ทำให้ซีรี่ย์นี้แตกต่างจากเว็บซีรี่ย์เรื่องอื่นๆ คือ ความเป็นภาพยนตร์ interactive ซึ่งให้ผู้ชมไม่เพียงแต่ชมภาพยนตร์เท่านั้น แต่ยังสามารถร่วมไขปริศนาของจริยาผ่าน interactive feature ต่างๆ ที่ซ่อนอยู่ในภาพยนตร์ โดยฟีเจอร์เหล่านี้จะทำหน้าที่เล่าเรื่องราวเบื้องหลังให้ผู้ชมเข้าใจภาพยนตร์มากขึ้นในเชิงลึก นอกจากนั้นแล้ว “ความลับของจริยา” ได้ถ่ายทำระบบ 3D เพื่อเป็นการโปรโมททีวี 3D ของ LG ไปในตัว และเพิ่มอรรถรสให้กับผู้ชม ให้ความรู้สึกระทึกใจและเสมือนจริงยิ่งขึ้น โดยเมื่อเข้ามาในเว็บไซท์ ผู้ชมจะสามารถเลือกเวอร์ชั่นธรรมดา หรือ 3D ก่อนเข้าชมภาพยนตร์

Test file Movie before >>>Play All<<<

!!!test file movie by click play button before play all for check file remove or no remove.