จาก ผู้จัดทำ





Websiteนี้จัดทำขึ้นเพื่อช่วย
อำนวยความสะดวกในการดูหนังออนไลน์

เป็นการรวบรวมลิ้งค์ดูหนังต่างๆที่มาจาก
web อื่นๆ อาทิ Mthai,youtube,megamovie,4 shared เพียงเท่านั้น
ไม่ได้มีเจตนาละเมิด ลิขสิทธิ์ แต่หากท่านใดพบว่า หนังเรื่องใดมีการละเมิด
ลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งกลับมาทางเราเพื่อจะได้ทำการลบหนังเรื่องนั้นๆ
ออกจากระบบทันที
แต่ยังไงก็ช่วยกันอุดหนุนแผ่นแท้กันด้วยนะครับ


ติดต่อเจ้าหน้าที่ " zone-nung@hotmail.co.th "

หน้าเว็บ

หนังน่าดู

>>>>>>ไทยแอดพอยท์ เพิ่มรายได้ให้คนเล่นเน็ต create your own banner at mybannermaker.com!

หนังแนะนำ

Lie To Me

Lie To Me [Soundtrack บรรยายไทย]

 
 
"จะเป็นอย่างไรเมื่อการโกหกกลายมาเป็นจุดเริ่มต้นแห่งความรัก" ซีรีย์เรื่องนี้กล่าวถึงเรื่องราวของหญิงสาวสวยจอมเปิ่น กงอาจอง (รับบทโดย ยุนอึนเฮ) พนักงานระดับ 5 ของกระทรวงวัฒนธรรมเกาหลี เมื่อวันหนึ่งเธอได้โพสข้อความโกหกบนเว็บไซต์ อย่างไม่ได้ตั้งใจว่าเธอได้แต่งงานกับ ฮยอนกีจุน (รับบทโดย คังจีฮวาน) ผู้จัดการโรงแรมโนเบล ชายหนุ่มผู้ที่มีฐานะและครอบครัวที่ร่ำรวย ดังนั้นกีจุนจึงพยายามตามหาตัวผู้โพส นั่นก็คืออาจอง เขาและเธอจึงเปรียบเหมือนคู่กัดหรือสุนัขที่กำลังไล่ล่าแมวตัวน้อย และกลายมาเป็นความสัมพันธ์อันยุ่งเหยิงแบบเปิ่นๆ ปนฮา แต่ทว่าเรื่องวุ่นวายไม่สิ่นสุดแค่นั้น เมื่ออดีตคู่หมั้นของกีจุนและน้องชายของเขาปรากฏตัวขึ้น ความวุ่นวายจึงทวีคูณขึ้นอีก...มาตามดูกันว่า กีจุนและอาจองจะลงเอยกันอย่างไร สาวจอมเปิ่นจะสมหวังในรักหรือไม่ ในซีรีย์เกาหลีแนวโรแมนติกคอมเมดี้เรื่อง "LIE TO ME"
ชื่อเรื่อง : 내게 거짓말을 해봐 / Naege Geojitmaleul Haebwa / Lie to Me
ประเภท : Romance, comedy
จำนวนตอน : 16
สถานีออกอากาศ : SBS
ระยะเวลาออกอากาศ : 9 พฤษภาคม 2011 - 28 กรกฏาคม 2011
ออกอากาศวัน : วันจันทร์ - วันอังคาร
ออกอากาศเวลา : 21:55
กงอาจอง รับบทโดย ยุนอึนเฮ(Yoon Eun Hye as Gong Ah Jung) ข้าราชการ ระดับ 5 กระทรวงวัฒนธรรม สาวสวยสดใส จอมเฟอะฟะ ในวัยเด็กเธอเป็นเพียงเด็กน้อยมอมแมม ดื้อรั้น และกล้าหาญ แถมยังแอบชอบเด็กชายคนหนึ่งด้วย เธอเติบโตมาด้วยการเลี้ยงดูจากพ่อแต่เพียงลำพัง ในช่วงวัยรุ่นอาจองต้องพบกับอุปสรรคมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการสอบเข้ามหาวิทยาลัย หลังจากการสอบครั้งแรกล้มเหลว และต้องพยายามเอาชนะใจรักแรกของเธอด้วย เมื่อสอบเข้ามหาวิทยาลัยได้เธอต้องเรียนหนังสืออย่างหนัก จนกระทั่งประสบความสำเร็จด้วยคะแนนดีเยี่ยม และสามารถสอบเข้ารับราชการได้ แต่ทว่าอาจองก็ยังคงไม่ประสบความสำเร็จ ด้านความรัก และแล้ววันหนึ่ง อาจองได้โกหกว่าเธอนั้นแต่งงานแล้ว กับหนุ่มหล่อผู้มั่งคั่งโดยไม่ได้ตั้งใจ โดยที่เธอเองก็ไม่คาดคิดเลยว่า สิ่งนั้นจะนำพาความวุ่นวายมาสู่เธอมากเพียงใด
ฮยอนกีจุน รับบทโดย คังจีฮวาน(Kang Ji Hwan as Hyun Ki Joon)ประธานบริษัทเวิลด์กรุ๊ปสุภาพบุรุษหนุ่มหล่อ ฉลาด การศึกษาสูง แถมยังโสด เขาเกิดในครอบครัวที่ร่ำรวย แต่ต้องมาสูญเสียพ่อและแม่ไปตั้งแต่วัยเด็ก กีจุนและน้องชายจึงได้รับการอบรมเลี้ยงดูโดยคุณป้า จนกลายมาเป็นผู้บริหารหนุ่มหล่ออนาคตไกลรุ่นใหม่ของเกาหลี แต่ทว่าวันหนึ่งความวุ่นวายและปัญหาก็เดินทางมาหาเขาอย่างไม่คาดคิด เมื่อผู้คนที่เกี่ยวข้องเข้าใจผิดว่าเขาแต่งงานแล้ว กับผู้หญิงที่ไม่เคยรู้จักมาก่อน เขารู้สึกว่าเรื่องดังกล่าวมันบ้าบอมาก ดังนั้นเขาจึงต้องตามหาเธอคนนั้นให้เจอให้ได้

Lie To Me [บรรยายไทย] ตอนที่ 01 - 1
Lie To Me [บรรยายไทย] ตอนที่ 01 - 2
Lie To Me [บรรยายไทย] ตอนที่ 01 - 3

Lie To Me [บรรยายไทย] ตอนที่ 02 - 1
Lie To Me [บรรยายไทย] ตอนที่ 02 - 2
Lie To Me [บรรยายไทย] ตอนที่ 02 - 3
Lie To Me [บรรยายไทย] ตอนที่ 03 - 1 ยังไม่ได้อัพ
Lie To Me [บรรยายไทย] ตอนที่ 03 - 2 ยังไม่ได้อัพ
Lie To Me [บรรยายไทย] ตอนที่ 03 - 3 ยังไม่ได้อัพ
 
Lie To Me [บรรยายไทย] ตอนที่ 04 - 1 ยังไม่ได้อัพ
Lie To Me [บรรยายไทย] ตอนที่ 04 - 2 ยังไม่ได้อัพ
Lie To Me [บรรยายไทย] ตอนที่ 04 - 3 ยังไม่ได้อัพ