จาก ผู้จัดทำ





Websiteนี้จัดทำขึ้นเพื่อช่วย
อำนวยความสะดวกในการดูหนังออนไลน์

เป็นการรวบรวมลิ้งค์ดูหนังต่างๆที่มาจาก
web อื่นๆ อาทิ Mthai,youtube,megamovie,4 shared เพียงเท่านั้น
ไม่ได้มีเจตนาละเมิด ลิขสิทธิ์ แต่หากท่านใดพบว่า หนังเรื่องใดมีการละเมิด
ลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งกลับมาทางเราเพื่อจะได้ทำการลบหนังเรื่องนั้นๆ
ออกจากระบบทันที
แต่ยังไงก็ช่วยกันอุดหนุนแผ่นแท้กันด้วยนะครับ


ติดต่อเจ้าหน้าที่ " zone-nung@hotmail.co.th "

หน้าเว็บ

หนังน่าดู

>>>>>>ไทยแอดพอยท์ เพิ่มรายได้ให้คนเล่นเน็ต create your own banner at mybannermaker.com!

หนังแนะนำ

Romance Town

Romance Town [Soundtrack บรรยายไทย]





Romance Town” จะเล่าถึงเรื่องราวของ หญิงสาว สวยน่ารักที่ชื่อ โนซุนกึม (รับบทโดย ซองยูริ) ที่มีความเชื่อว่า “ฉันนี่แหละเกิดมาเพื่อเป็นแม่บ้าน” เพราะว่าไม่เพียงแต่ตัวเธอที่รับจ้างเป็นแม่บ้าน. แม่และยายของเธอเองก็มีอาชีพเป็นแม่บ้านเช่นกัน. ซุนกึม เป็นคนกล้าหาญและไม่เคยเกรงกลัวต่องานหนัก เธอผ่านความยากลำบากและเรื่องโชคร้ายมามากมาย และที่สำคัญตอนนี้เธอต้องช่วยแม่หาเงิน เพราะค่าเทอมที่แม่เก็บไว้ให้เธอก็มีอันต้องออกไปใช้หนี้พนันของพ่อ เนื่องมาจากพ่อของเธอเองติดการพนันอย่างหนัก ในวัยเด็ก เธอมีความฝันว่าเธออาจจะมีชีวิตเหมือนซินเดอเรลล่า และวันหนึ่งก็จะพบกับเจ้าชายขี่ม้าขาว แต่ทว่าความเป็นจริงไม่ได้เป็นเช่นนั้นเสมอไป จนกระทั่งวันหนึ่งเธอได้เข้าไปทำงานเป็นแม่บ้านในบ้านตระกูลเศรษฐีย่านกังนัม และได้พบกับชายหนุ่มผู้แสนจะเย็นชาอย่าง คังกึนอู (รับบทโดย จองคยออุน) เรื่องวุ่นๆ ต่างๆ จึงเกิดขึ้น พร้อมกับเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝัน เมื่อเธอบังเอิญถูกล็อตเตอรี่รางวัลใหญ่และสิ่งนั้นเองก็นำมาซึ่งจุดเปลี่ยนในชีวิตของเธอ … “Romance Town”

ชื่อเรื่อง : 로맨스 타운 / Romance Town
ชื่อภาษาจีน : 浪漫小镇
ชื่อที่รู้จักกันทั่วไป : 식모들 / Maids
ประเภท : Romance, comedy
จำนวนตอน : 20 ตอน
หัวหน้าฝ่ายผลิต : Moon Bo Hyun
ผลิตโดย : Im Kyu Yong (임규용), Jun Woo Sung (전우성)
ผู้กำกับการแสดง : Hwang Eui Kyung, Kim Jin Won (김진원)
เขียนบทโดย : Seo Sook Hyang
ออกอากาศทางสถานี : KBS2
เริ่มออกอากาศ : 2011-May-11 to 2011-July-14
ออกอากาศทุกวัน : Wednesday & Thursday 21:55
Official Website : http://www.kbs.co.kr/drama/romancetown/




ซองยูริ รับบท โนซุนกึม (Sung Yu Ri as No Soon Geum) สาวสวยผู้ที่มีความเชื่อว่า เธอเกิดมาเพื่อเป็นเมดหรือก็คือแม่บ้าน เพราะแม่และยายของเธอเองก็เป็นเมดเช่นกัน ชุนกึมเป็นคนที่มีจิตในเข้มแข็งอดทน ใจกว้าง ไม่ว่างานที่ทำจะหนักหนาหรือลำบากมากแค่ไหน เธอก็ไม่เคยเกี่ยง เพราะเธอต้องการช่วยแม่หาเงิน เพื่อเอาไปใช้หนี้พนันให้พ่อ แต่ทว่าวันหนึ่งเมื่อเธอได้เข้าไปทำหน้าที่เมดให้บ้านเศรษฐี บางสิ่งบางอย่างก็เกิดขึ้น สิ่งนั้นได้เปลี่ยนแปลงโชคชะตาของเธอ หรือนี่จะเป็นพรหมลิขิตกันนะ...


จองคยออุน รับบท คังกึนอู (Jung Gyu Woon as Kang Gun Woo) หนุ่มไฮโซ ลูกชายมหาเศรษฐีที่เพิ่งจะเดินทางกลับจากนิวยอร์ค เขาเป็นเจ้าของบ้านหลังแรกบนถนนสายหลักย่านกังนัม ชายหนุ่มผู้แสนจะเย็นชา เก็บตัว จู้จี้จุกจิก โกรธง่าย และมักจะทำตัวหยา…บคายกับผู้หญิงเสมอ ครั้งแรกเขาพบกับซุนกึมโดยบังเอิญ ขณะที่เขากำลังดื่มเบียร์อยู่หน้าร้านสะดวกซื้อ




คิมมินจุน รับบท คิมยองฮี (Kim Min Joon as Kim Young Hee) หนุ่มแบดบอย ดูลึกลับ เพื่อนสนิทของคังกึนอู มิตรภาพระหว่างพวกเขายาวนานกว่าสิบปี ยองฮีไม่ได้เกิดมาบนความร่ำรวยของตน แต่ทว่าเขาได้รับสืบทอดมรดกมากมายจากคุณปู่ที่เป็นศิลปินที่มีชื่อเสียง ดังนั้นเขาจึงมีเงินจำนวนมหาศาล แต่นั่นกลับตรงกันข้าม กับชื่อเสียงในด้านลบของตนเอง รวมไปถึงความโลภและความอิษฉาริษยาด้วย...

มินฮโยริน รับบท จองดากยอม(Min Hyo Rin as Jung Da Kyum) เมดสาวประจำตัวคิมมินจุน เมดน้องเล็กที่มีใบหน้าสวยและรูปร่างดี ถึงแม้เธอจะยังอายุน้อย แต่ประสบการณ์ด้านการดูแลจัดการงานในบ้านไม่เป็นรองใคร เพราะเธอเริ่มงานเมดมาตั้งแต่จบการศึกษาจากโรงเรียนมัธยม ถ้าพูดถึงเรื่องอารมณ์และนิสัยแล้ว หากไปสะกิดหรือทำให้เธอโกรธแม้แต่นิดเดียวล่ะก็ เธอจะไม่ปล่อยให้ผ่านไปเฉยๆ เป็นอันขาด.

Romance Town [บรรยายไทย] ตอนที่ 01 - 1
Romance Town [บรรยายไทย] ตอนที่ 02 - 1 ยังไม่ได้อัพ
Romance Town [บรรยายไทย] ตอนที่ 02 - 2 ยังไม่ได้อัพ
Romance Town [บรรยายไทย] ตอนที่ 02 - 3 ยังไม่ได้อัพ

Romance Town [บรรยายไทย] ตอนที่ 03 - 1 ยังไม่ได้อัพ
Romance Town [บรรยายไทย] ตอนที่ 03 - 2 ยังไม่ได้อัพ
Romance Town [บรรยายไทย] ตอนที่ 03 - 3 ยังไม่ได้อัพ

Romance Town [บรรยายไทย] ตอนที่ 04 - 1 ยังไม่ได้อัพ
Romance Town [บรรยายไทย] ตอนที่ 04 - 2 ยังไม่ได้อัพ
Romance Town [บรรยายไทย] ตอนที่ 04 - 3 ยังไม่ได้อัพ